A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LĐLĐ Tây Sơn: Đại hội lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 28.12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tây Sơn đã tổ chức đại hội lần thứ X -Nhiệm kỳ 2017-2022.

Quang cảnh Đại hội. 

Trong 5 năm qua, các cấp công đoàn trong huyện chủ động tham gia giám sát việc thực hiện các chế độ chính sách; quyền lợi của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động (CBCNVCLĐ) luôn được bảo đảm. LĐLĐ huyện đã vận động thành lập mới được 22 công đoàn cơ sở, kết nạp mới được 1.219 đoàn viên (đạt trên100% chỉ tiêu). Chất lượng hoạt động công đoàn ngày được nâng cao, số công đoàn cơ sở đạt vững mạnh năm sau luôn cao hơn năm trước. CBCNVCLĐ trong huyện đã thực hiện tốt các cuộc vận động ủng hộ các quỹ từ thiện, nhân đạo với tổng số tiền trên 670 triệu đồng; đã tổ chức thăm hỏi tặng quà cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền hơn 130 triệu đồng; có 04 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đã được hỗ trợ 115 triệu đồng để xây dựng lại nhà ở ...

Với những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ qua; LĐLĐ huyện được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng Cờ thi đua về chuyên đề văn hóa - thể thao và tặng 1 Bằng khen toàn diện, 2 cá nhân được Tổng LĐLĐ tặng Bằng khen. Mỗi năm có gần 25 tập thể và cá nhân được UBND tỉnh và LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen; 75-80 CBCNVCLĐ được tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp.  

Trong nhiệm kỳ tới, công đoàn các cấp trên địa bàn huyện tiếp tục tập trung đổi mới tổ chức và hoạt động công đoàn theo hướng thiết thực hiệu quả; thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của người lao động.

Đại hội đã bầu BCH nhiệm kỳ mới gồm 17 thành viên. Bầu 10 đại biểu đi dự đại hội cấp trên./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà 


Tin nổi bật Tin nổi bật