A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: chuẩn bị ứng phó với cơn bão số 13

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 6/11, BCH phòng chống lụt bão huyện Phù Cát đã triển khai các biện pháp sẵn sàng ứng phó với cơn bão số 13. Theo đó, huyện phân công các thành viên đứng chân ở từng địa bàn cùng phối hợp với cấp uỷ Đảng- chính quyền địa phương tổ chức thực hiện ngay các biện pháp phòng chống bão số 13, theo phương châm 4 tại chỗ.

Công nhân đô thị cắt, tỉa cành cây đảm bảo an toàn cho mùa mưa bão-Ảnh minh họa.


Tính đến 15h ngày 06/11, hơn 1.067 tàu thuyền của huyện Phù Cát đang tham gia khai thác hải sản trên biển, đã nhận được thông tin diễn biến của cơn bão số 13. Đồn Biên Phòng Đề Gi đã liên lạc và vận động các chủ phương tiện và người lao động trên tàu, đã đưa 262 tàu thuyền với 1.860 lao động vào cảng cá Đề Gi trú bão an toàn.

BCH phòng chống lụt bão của huyện chỉ đạo cho các điạ phương khẩn trương chặt tỉa những cành cây cao hai bên đường, tránh ngã đổ nhà dân và đường điện cao thế; vận động nhân dân hạn chế đi lại khu vực sông suối. Đối với những vùng trũng, vùng thường bị triều cường uy hiếp và vùng bị sạt lở đất, đã có phương án sẵn sàng di chuyển dân lên vùng an toàn, khi có mưa to- gió mạnh; bảo vệ an toàn về người và tài sản do bão số 13 gây ra./.

 

 THẾ HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật