|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Khai giảng lớp trung cấp lý luận Chính trị-Hành chính khóa 32

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 7.10, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện, Huyện ủy Phù Cát phối hợp với Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp trung cấp lý luận Chính trị - Hành chính khóa 32 (2013 – 2015).


Tham gia khóa học có 120 học viên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ dự nguồn của các phòng, ban, đơn vị, UBND các xã, thị trấn và trường học trong huyện.


Thời gian học 8 tháng và kéo dài trong 2 năm. Các học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 7 học phần gồm: những vấn đề cơ bản của chủ nghĩa Mác – LêNin, tư tưởng Hồ Chí Minh; những vấn đề cơ bản về Đảng cộng sản, Nhà nước và pháp luật XHCN Việt Nam; khoa học hành chính; một số nội dung cơ bản trong quan điểm, đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước ta về văn hóa, kinh tế, đối ngoại; quốc phòng - an ninh; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và nghiệp vụ công tác Đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ địa phương và nghiên cứu viết tiểu luận cuối khóa.


 Khóa học sẽ được triệu tập thành 7 đợt tập trung, mỗi đợt từ 1 đến 1,5 tháng và dự kiến sẽ bế giảng vào quý IV năm 2015.

 

 

Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật