A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Khai mạc kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa XI

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 17.7, HĐND huyện Phù Cát khoá XI đã khai mạc kỳ họp lần thứ 4, nhằm đánh giá tình hình thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong 6 tháng đầu năm và đề ra nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017. Phó Chủ tịch HĐND tỉnh - Võ Đình Thú đã đến dự.

 Quang cảnh kỳ họp.

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm, tình hình kinh tế - xã hội tại địa phương có nhiều chuyển biến tích cực. Trên lĩnh vực nông nghiệp, diện tích lúa và các loại cây trồng cạn đảm bảo thực hiện đúng lịch thời vụ, cơ cấu giống và thực hiện các biện pháp phòng, chống hạn, đầu tư thâm canh nên năng suất một số loại cây trồng chính đạt khá so với kế hoạch và tăng so với cùng kỳ; năng lực khai thác, đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản, dịch vụ nghề biển tiếp tục được quan tâm đầu tư phát triển. Giá trị sản xuất công nghiệp – xây dựng đạt 1.581 tỷ đồng; giá trị sản xuất thương mại – dịch vụ đạt hơn 3.528 tỷ đồng.

Về công tác xây dựng nông thôn mới, đến nay đã có 5 xã đạt chuẩn nông thôn mới là Cát Trinh, Cát Tài, Cát Hiệp, Cát Tân và Cát Hanh, các xã còn lại đạt từ 10 – 17 tiêu chí. Lĩnh vực thương mại dịch vụ, tài nguyên môi trường có nhiều cố gắng tạo bước chuyển biến tích cực; mạng lưới giao thông, bưu chính viễn thông từng bước phát triển đáp ứng yêu cầu phục vụ phát triển sản xuất và đời sống người dân...

Kỳ họp cũng đã thông qua thông báo của UBMTTQ Việt Nam huyện về công tác tham gia xây dựng chính quyền và ý kiến, kiến nghị của các tổ chức thành viên mặt trận; các báo cáo, tờ trình trên lĩnh vực tài chính – ngân sách, tài nguyên – môi trường; các báo cáo trên lĩnh vực kinh tế - xã hội; các báo cáo trên lĩnh vực nội chính; báo cáo tổng hợp ý kiến, kiến nghị của cử tri và ý kiến chất vấn của đại biểu HĐND huyện gửi đến kỳ họp.../.

 

Tin, ảnh: Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật