A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Khai mạc phiên chợ hàng Việt

(binhdinh.gov.vn) - Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tối ngày 20/6, Trung tâm Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với Công ty TNHH Xúc tiến thương mại Ðức Việt tổ chức khai mạc phiên chợ hàng Việt năm 2017 tại Sân vận động huyện uỷ Phù Cát.

Đây là phiên chợ hàng Việt lần thứ 3, được tổ chức trên địa bàn tỉnh, có sự tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các doanh nghiệp tham gia chủ yếu là các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, doanh nghiệp bình ổn giá ; tập trung các ngành sản xuất hàng tiêu dùng, dệt may, thực phẩm chế biến, đồ gỗ trang trí nội thất. Hơn 60 mặt hàng được trưng bày và bán với giá vừa túi tiền của người dân nông thôn.

Phiên chợ hàng Việt năm 2017 tại huyện Phù Cát diễn ra từ ngày 20/6 đến hết ngày 25/6/2017. Đây là dịp để giới kinh doanh quảng bá thương hiệu, sản phẩm Việt với người tiêu dùng ở khu vực nông thôn. Ngoài hoạt động tư vấn bán hàng của các doanh nghiệp, phiên chợ lần này có sự xen kẽ của chương trình văn nghệ góp phần làm cho không khí mua sắm thêm náo nhiệt, sinh động và cũng là một phương thức thu hút người dân địa phương đến với phiên chợ dùng hàng Việt ngày càng đông./.

                                              

THẾ HÀ

 


Tin nổi bật Tin nổi bật