A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Mitting kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Đoàn

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 26/3, tại trường THPT Ngô Mây, huyện Đoàn Phù Cát đã tổ chức lễ mittinh kỷ niệm 83 năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2014). Có gần 1500 đoàn viên, thanh niên và học sinh tham gia.

 

Tại lễ mittinh, các thế hệ đoàn viên, thanh niên – học sinh trong huyện đã ôn lại truyền thống vẻ vang, bất khuất của đoàn viên – thanh niên ViệtNamnói chung và đoàn viên – thanh niên huyện Phù Cát nói riêng.

 

Trải qua các thời kỳ, đoàn viên – thanh niên Phù Cát đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, gương mẫu đi đầu và thực hiện có hiệu quả các phong trào thanh niên tình nguyện ở địa phương, có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Đây là dịp để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước và bản chất anh hùng cách mạng của các thế hệ đoàn viên – thanh niên đi trước. Từ đó, mỗi đoàn viên – thanh niên ra sức thi đua lao động, học tập, phát huy sức trẻ vào sự nghiệp phát triển của quê hương, đất nước.

 

Dịp này, huyện Đoàn  Phù Cát đã tặng Giấy khen cho anh Nguyễn Hữu Huy – Phó bí thư Đoàn xã Cát Tiến vì đã có thành tích dũng cảm cứu người bị đuối nước và giữ gìn an ninh trật tự trong dịp giỗ tổ tại chùa Ông Núi; tặng Giấy khen cho Đoàn trường THPT Nguyễn Hữu Quang và Đoàn trường THPT Ngô Mây về thành tích thực hiện có hiệu quả phong trào thanh niên tham gia giúp dân nạo hốt cát sa bồi do lũ lụt gây ra trong tháng 11/2013. /.

 

Tin và ảnh: Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật