A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Sơ kết công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 9/4, Huyện uỷ Phù Cát đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác quý I và triển khai nhiêm vụ quý II năm 2018

Quang cảnh hội nghị.

Trong quý I năm 2018, Huyện uỷ Phù Cát đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các ngành và địa phương thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra. Giá trị sản xuất CN-TTCN-XD đạt 884,5 tỷ đồng, đạt 22,3% kế hoạch năm và tăng 16,4% so với cùng kỳ; sản lượng khai thác, đánh bắt hải sản đạt 22,6% kế hoạc năm và tăng 300 tấn so với cùng kỳ; 6 xã đạt chuẩn nông thôn mới tiếp tục duy trì, giữ vững và nâng chất lượng các tiêu chí đã đạt; các xã còn lại đạt từ 9 đến 17 tiêu chí. Thu ngân sách trên địa bàn huyện đạt gần 248,5 tỷ đồng, đạt 45,6% so với kế hoạch.

Các hoạt động văn hoá – xã hội có nhiều chuyển biến tích cực, các chính sách xã hội được thực hiện có hiệu quả; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Về nhiệm vụ quý II, Đảng bộ huyện Phù Cát tập trung lãnh đạo, chỉ đạo chăm sóc tốt diện tích lúa chân 2 vụ, cây trồng cạn vụ Đông Xuân và triển khai sản xuất, chăm sóc  lúa và cây trồng cạn vụ Hè Thu trong điệu kiện nắng nóng thiếu nước tưới và triển khai các biện pháp PCCC rừng trong mùa khô; tập trung xây dựng nông thôn mới đối với các xã đã được phê duyệt phấn đấu đến cuối năm có thêm 2 xã về đích nông thôn mới. Tiếp tục thực hiện các biện pháp kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, đảm bảo an sinh xã hội. Đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần nhân dân; tăng cường củng cố quốc phòng, an ninh và xây dựng hệ thống chính trị trong sạch – vững mạnh./.

 

Tin, ảnh: Trường Giang

 


Tin nổi bật Tin nổi bật