A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Thăm, tặng quà các gia đình có ngư dân bị chết do chìm tàu

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 6/12, Ban Cứu trợ huyện Phù Cát đã đến thăm hỏi, chia buồn và tặng quà cho 3 gia đình ở xã Cát Khánh có ngư dân bị chết do chìm tàu.

Đại diện Ban Cứu trợ huyện Phù Cát trao tiền hỗ trợ cho các gia đình  có ngư dân gặp nạn. 

Đến thăm các gia đình, đại diện Ban Cứu trợ huyện đã chia sẻ mất mát và động viên các gia đình cố gắng vượt qua khó khăn này; đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình 3 triệu đồng.  Dịp này, Hội LHPN huyện Phù Cát cũng hỗ trợ mỗi gia đình 500 ngàn đồng, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Cát Khánh hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng.

Được biết, vào lúc 18h30 phút ngày 27/11, tàu cá BĐ 30366 TS có công suất 39 CV do ông Ngô Thiên (47 tuổi - ở thôn Chánh Lợi – xã Cát Khánh) làm thuyền trưởng hành nghề câu mực, trên tàu có 6 thuyền viên. Trong lúc tàu vào bờ, cách mũi Vũng Tàu 42 hải lý về hướng Đông Nam thì bất ngờ bị phá nước rồi chìm; làm 3 người chết và 2 người mất tích. Cả 3 người chết đều ở xã Cát Khánh, trong đó có 2 anh em ruột là Ngô Thiên (47 tuổi) và Ngô Tấn Tiến (41 tuổi) cùng ở thôn Chánh Lợi và em rể là Nguyễn Tấn Phương (40 tuổi) ở thôn Thắng Kiên.

Hiện các gia đình đang gặp rất nhiều khó khăn vì cả 3 ngư dân bị chết đều là lao động chính.


Tin, ảnh: Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật