A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Tổ chức chương trình giao lưu học sinh với chiến sỹ

Chào mừng kỷ 39 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền nam thống nhất đất nước, 73 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh và Đại hội Hội LHTN Việt Nam huyện Phù Cát, ngày 29/4, Hội đồng Đội huyện Phù Cát phối hợp với Đồn Biên Phòng Đề Gi đã tổ chức buổi giao lưu học sinh với chiến sĩ năm học 2013 – 2014.

Có 32 học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thanh thiếu nhi ở các liên đội tham gia buổi giao lưu. Theo đó, tại buổi giao lưu, các em học sinh được nghe các cán bộ, sỹ quan Đồn biên phòng Đề Gi nói chuyện về truyền thống ngày Quốc phòng toàn dân và chủ quyền biển đảo Việt Nam, các điều lệnh trong quân đội, kỹ năng sắp xếp nội vụ, kỹ năng sơ cứu người khi đuối nước... Dịp này, các em còn được đến thăm gia đình liệt sĩ Vũ Bảo, ở thôn An Quang Đông, xã Cát Khánh.

Với mục đích của buổi giao lưu là nhằm giáo dục, tuyên truyền cho học sinh về truyền thống cách mạng, truyền thống anh bộ đội Cụ Hồ, chiến sĩ Biên Phòng, về chủ quyền biển đảo của quê hương đất nước. Đồng thời, qua đó nâng cao tình đoàn kết gắn bó, tinh thần giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và giúp đỡ nhau trong công tác, từng bước nâng cao kỹ năng chuyên môn của các em trong công tác đội./.

 

Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật