A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 22.12, UBND huyện Phù Cát đã tổ chức gặp mặt các cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang (LLVT) huyện qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2017).

Quang cảnh buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, Ban chỉ huy quân sự huyện đã thông báo một số nét chính về tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng của thế giới, trong nước và địa phương. Đồng thời, các cán bộ lão thành cách mạng và cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện Phù Cát đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và lực lượng vũ trang huyện Phù Cát nói riêng. Trải qua 73 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, LLVT huyện không ngừng lớn mạnh và phát triển, có nhiều đóng góp để cùng với quân và dân cả nước làm nên nhiều thắng lợi vẻ vang, góp phần giải phóng quê hương, đất nước. Phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, huyện Phù Cát đã tập trung xây dựng LLVT theo hướng chính quy, tinh nhụê và từng bước hiện đại; xây dựng nền quốc phòng toàn dân gắn với thế trận an ninh nhân dân. Hiện nay, lực lượng dân quân tự vệ chiếm 1,49% so với dân số; trong đó, Đảng viên chiếm gần 23,4% và có 100% xã – thị trấn đạt vững mạnh về quốc phòng an ninh...; góp phần giữ vững an ninh chính trị trên địa bàn huyện.

Đây là dịp để Đảng, nhà nước thể hiện lòng tri ân đối với những công lao to lớn của các thế hệ cán bộ lão thành cách mạng; đồng thời là dịp để các thế hệ cán bộ - chiến sỹ trong  huyện có điều kiện giao lưu, gặp gỡ, chia sẻ những tâm tư tình cảm và đóng góp ý kiến để động viên, nhắc nhỏ cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của các thế hệ đi trước, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đóng góp công sức vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc./.


Tin, ảnh: Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật