A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát: Tọa đàm “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới”

(binhdinh.gov.vn)-Tối 15/10, tại xã Cát Trinh – huyện Phù Cát, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với huyện đoàn Phù Cát đã tổ chức buổi giao lưu, tọa đàm với chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới” năm 2013. Có hơn 200 cán bộ, nhân dân và đoàn viên – thanh niên, học sinh trong huyện tham gia buổi tọa đàm.

Tại buổi tọa đàm, các đoàn viên, thanh niên đã được giao lưu và được các thành viên Ban Chỉ đạo xây dựng nông thôn mới của huyện, xã và Bí thư đoàn xã chia sẻ một số nội dung trọng tâm trong Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới của tỉnh, huyện, xã và vai trò của các cấp bộ Đoàn - Hội trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới ở địa phương.


Cũng tại buổi giao lưu, các đoàn viên, thanh niên – học sinh trong huyện còn được giao lưu, trả lời các câu hỏi của ban tổ chức xung quanh các kiến thức về các tiêu chí xây dựng nông thôn mới; đồng thời, được xem phóng sự, các tiết mục văn nghệ và tiểu phẩm tuyên truyền về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

 

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên – học sinh về tầm quan trọng của Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới; vận động đoàn viên thanh niên phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, tích cực tham gia các hoạt động, phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương./.

 

Trường Giang

 


Tin nổi bật Tin nổi bật