A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Cát-Vân Canh: Tổ chức gặp mặt, giao lưu nhân ngày 08.3

(binhdinh.gov.vn)-Kỷ niệm 104 năm Quốc tế Phụ nữ ngày 08/3 và 1974 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 39 năm giải phóng huyện Vân Canh. Ngày 5/3/2014, huyện Vân Canh tổ chức gặp mặt giao lưu tuyên truyền nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

 

Tại buổi gặp mặt, các chị em cùng nhau ôn lại về chuẩn mực đạo đức của người phụ nữ có những đức tính “công, dung, ngôn, hạnh thời kỳ CNH-HĐH, biết cân bằng giữa cuộc sống gia đình và công việc xã hội. Họ không chỉ là người mẹ hiền, người vợ đảm đang, các chị em còn quyết tâm nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng tốt các yêu cầu mới, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà; năng động, sáng tạo, trung hậu, đảm đang”, góp phần vào thắng lợi chung của huyện nhà. Ngoài ra, các chị còn nghiên cứu, tiếp thu 02 đề án 343 và 704 về “Tuyên truyền giáo dục đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” và  “Giáo dục năm triệu bà mẹ nuôi dạy con tốt”  giai đoạn 2010 – 2015… 

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động huyện đã trao 10 giấy khen cho 10 cá nhân có thành tích trong hội thi cắm hoa được tổ chức trước đó./.

 

 * Cũng trong sáng ngày 05.3, Hội LHPN huyện Phù Cát đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hội phụ nữ huyện qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ những người làm công tác Hội phụ nữ trong huyện đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội phụ nữ ViệtNamnói chung và  Hội phụ nữ huyện Phù Cát nói riêng.

Trải qua các thời kỳ, cùng với phụ nữ cả nước, phụ nữ huyện Phù Cát đã phát huy vai trò của mình và có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng quê hương, đất nước, phát triển kinh tế - xã hội và xây dựng gia đình hạnh phúc; tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, phong trào thi đua yêu nước, nhất là cuộc vận động “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” bằng những việc làm thiết thực, cụ thể như nuôi heo đất nghĩa tình, phụ nữ tiết kiệm…., góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và xoá đói giảm nghèo của địa phương.

Quang Hưng-Trường Giang


Tin nổi bật Tin nổi bật