|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phù Mỹ: Phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời, năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 30.9, UBND huyện Phù Mỹ long trọng tổ chức lễ phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2013.


Ông Trần Đình Thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện phát động tuần lễ hưởng ứng học tập.


Tuần lễ bắt đầu triển khai từ ngày 30/9 đến hết ngày 6/10/2013, với chủ đề: “Học để có nghề nghiệp và lao động ngày càng hiệu quả”.


Phát biểu phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2013, ông Trần Đình Thời –Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập suốt đời, gắn với tấm gương tự học và rèn luyện không ngừng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó ông cũng yêu cầu các ban, ngành liên quan và các địa phương cần triển khai phát động và thực hiện có hiệu quả cuộc vận động.

 

Tại buổi lễ phát động, hội khuyến học và lãnh đạo trường Dạy nghề huyện – Đại diện cơ sở cung cấp cơ hội học tập suốt đời và học viên của trường Dạy nghề huyện đã phát biểu hưởng ứng.

 

Chương trình Tuần lễ học tập suốt đời nhằm nâng cao nhận thức của chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp, cộng đồng về học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập. Nâng cao năng lực cung ứng giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường… trong việc đáp ứng nhu cầu học tập suốt đời của người dân.

 

Thực hiện tuần lễ hưởng ứng, UBND huyện tổ chức treo băng rôn tuyên truyền và tổ chức phát động hưởng ứng tại các xã, thị trấn; tổ chức đào tạo và nâng cao kỷ năng chuyên môn, nghiệp cho học viên...

 

Trọn Lộc

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật