|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quy Nhơn: Phân bổ 150 tấn gạo cứu trợ cho nhân dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-UBND TP. Quy Nhơn vừa phân bổ 150 tấn gạo cho các phường, xã để cứu trợ cho nhân dân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014.

Đối tượng được cứu trợ là các hộ gia đình bị thiệt hại do lũ lụt tháng 11/2013 gây ra, hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có cuộc sống khó khăn, người già neo đơn, khuyết tật, hộ gia đình có người đau ốm nặng có nguy cơ thiếu đói vào dịp Tết Nguyên Đán Giáp ngọ và giáp hạt đầu năm 2014.

Theo đó, xã Nhơn Châu được phân bổ 10 tấn, phường Nhơn Bình 8 tấn, phường Nhơn Phú và xã Phước Mỹ mỗi địa phương 7 tấn, phường Bùi Thị Xuân, Trần Quang Diệu, Đống Đa mỗi địa phương 6 tấn…

Đặc biệt, thành phố phân bổ cho xã Nhơn Hội 54 tấn gạo để phân bổ cho 121 hộ dân với 564 nhân khẩu ở khu tái định cư Nhơn Phước, mức cứu trợ là 15 kg gạo/nhân khẩu/tháng, thời gian cứu trợ là 6 tháng. Phường Ghềnh Ráng được phân bổ 9 tấn gạo, trong đó có cứu trợ cho 420 bệnh nhân phong Quy Nhơn, mức cứu trợ 15 kg gạo/nhân khẩu/tháng. Ngoài ra, thành phố phân bổ 3 tấn gạo cho Trung tâm Bảo trợ xã hội Đồng Tâm, phường Bùi Thị Xuân để đảm bảo cho cuộc sống của cán bộ và các đối tượng tại Trung tâm. /. 

                                                                                               

Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật