A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Bí thư Huyện ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh- Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017), chiều ngày 24/7, đồng chí Huỳnh Thanh Xuân- Ủy viên BTV Tỉnh ủy -Bí thư Huyện ủy Tây Sơn cùng các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm và tặng 10 suất quà cho 10 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện, mỗi suất quà 1 triệu đồng.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc của các đối tượng chính sách và gia đình có công với cách mạng. Đồng thời mong rằng các gia đình và đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Ngoài các phần quà của tỉnh, dịp này huyện Tây Sơn trích kinh phí gần 100 triệu đồng, tặng 319 suất quà, mỗi suất 300 ngàn đồng cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn huyện.

Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật