A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Đại hội đại biểu MTTQ huyện lần thứ X

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 28/3, UBMTTQVN huyện Tây Sơn đã tổ chức khai mạc đại hội đại biểu lần thứ X, nhiệm kỳ 2014-2019. Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh Nguyễn Đình Thanh đến dự và chỉ đạo Hội nghị.


Trong nhiệm kỳ vừa qua, Mặt trận Tổ quốc các cấp trên địa bàn huyện đã tập trung tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước; không ngừng mở rộng tổ chức, đa dạng hóa các hình thức tập hợp nhân dân, phát huy vai trò của các tổ chức thành viên, củng cố tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc; duy trì và mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, nhất là cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư gắn với mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới; thực hiện có hiệu quả cuộc vận động Ngày vì người nghèo. Trong 5 năm vận động được gần 2,7 tỷ đồng, cùng với nguồn hỗ trợ của cấp trên xây dựng trên 500 ngôi nhà cho hộ nghèo trong huyện.      

   

Đại hội đã bầu ra UBMTTQVN huyện khóa X, nhiệm kỳ 2014-2019 gồm 59 người và  bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên. Ông Nguyễn Văn Danh được tái cử làm Chủ tịch UBMT huyện khóa X nhiệm kỳ 2014-2019.

 

Ngọc Hà

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật