A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Khai giảng lớp bồi dưỡng công tác kiểm tra giám sát cơ sở Đảng

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 10/3, tại huyện Tây sơn, Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện phối hợp Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2014 cho cán bộ làm công tác kiểm tra ở các cấp ủy cơ sở trên địa bàn huyện.

Trong thời gian 4 ngày (từ ngày 10 đến ngày 13/3/2014) các học viên được truyền đạt các nội dung chủ yếu về công tác kiểm tra giám sát của Đảng gồm: Công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật Đảng của Ủy ban Kiểm tra Đảng uỷ cơ sơ; tư tưởng chỉ đạo, phương pháp cơ bản, hình thức kiểm tra giám sát. Các học viên còn được truyền đạt các chuyên đề gồm  kiểm tra tổ chức đảng và Đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm, thi hành kỷ luật Đảng, giải quyết khiếu nại, tố cáo trong Đảng, công tác giám sát trong Đảng và chuyên đề kiểm tra tài chính Đảng cấp cơ sở.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho học viên nâng cao nhận thức về vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, để tổ chức thực hiện đảm bảo đúng nguyên tắc, phương pháp, quy trình…   

  

 NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật