|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Hội LHTN và tuyên dương “gương thanh niên hoàn lương tiêu biểu”.

Tối 14/10/2013, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Tây Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam và tuyên dương gương Thanh niên hoàn lương tiêu biểu. Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đức Thắng Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy và hơn 80 anh chị là lãnh đạo huyện, các anh chị cán bộ Hội, và hội viên thanh niên ưu tú.

Lễ kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống Hội LHTN huyện Tây Sơn

 

Tại buổi lễ các anh chị hội viên đã được nghe truyền thống hào hùng của tổ chức Hội LHTN Việt Nam 57 năm qua; đồng chí Nguyễn Đức Thắng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã phát biểu chỉ đạo tổ chức Đoàn, Hội và cấp ủy đảng cùng chính quyền các cấp trong huyện cần quan tâm tới thanh niên trong công tác dạy nghề, giới thiệu việc làm, tạo điều kiện cho thanh niên có nghề nghiệp và đặc biệt cần quan tâm hơn nữa tới các đối tượng thanh niên chấp hành hình phạt tù xong trở về địa phương có điề kiện tái hòa nhập cộng đồng.

 Cũng tại buổi lễ Uỷ ban Hội LHTN huyện đã tuyên dương cho 15 anh (chị) hội viên là thanh niên hoàn lương tiêu biểu trong các lĩnh vực như xây dựng tổ chức, học tập, lao động sản xuất, xung kích tình nguyện, hiến máu tình nguyện.

Theo tayson.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật