A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn: Tổ chức gặp mặt công tác viên và Tổng kết chương trỉnh liên hoan phát thanh cơ sở năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày Báo chí CMVN (21/6/1925-21/6/2014), Ngày 18.6, Đài Truyền thanh (TT) huyện Tây sơn tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ viên chức của Đài và các Đài TT xã, thị trấn.

Tại buổi gặp mặt các đồng chí đại biểu cùng nhau ôn lại chặng đường 89 năm qua, từ khi Bác Hồ sáng lập tờ báo Thanh Niên khai sinh ra nền Báo chí Cách mạng Việt Nam (21.6.1925) và quá trình ra đời, phát triển của hệ thống Đài TT huyện Tây Sơn từ sau ngày giải phóng đến nay.

Nhờ sự quan tâm của chính quyền các cấp, đến nay cơ sở vật chất Đài TT huyện và 15 xã, thị trấn được củng cố và phát triển, tiếng nói của Đài đã trở nên quen thuộc và cần thiết trong đời sống người dân. Qua nhiều năm phấn đấu ngành truyền thanh huyện đã được Thủ tướng Chính phủ tặng 01 bằng khen, UBND tỉnh 4 cờ thi đua xuất sắc, 3 cờ thi đua tiên tiến của Bộ VHTT và Đài TNVN. Đặc biệt năm 2005 Đài TT huyện được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng 3.

Nhân dịp này Phòng Văn hóa thông tin và Đài TT huyện đã tổng kết trao giải liên hoan Chương trình phát thanh cơ sở năm 2014. Tại buổi tổng kết Ban tổ chức trao giải nhất cho Đài Bình Thuận, giải nhì Đài Bình Tân, giải ba cho Đài Bình nghi và trao 5 giải khuyến khích khác, đồng thời chọn Chương trình Đài Bình Thuận và Bình Tân cùng với Chương trình Đài huyện gửi dự thi cấp tỉnh trong tháng 5.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí  Đỗ Văn Lợt Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những đóng góp to lớn của ngành truyền thanh huyện vào sự phát triển của huyện nhà, đồng thời mong muốn ngành truyền thanh huyện tiếp tục vượt qua khó khăn, tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ được giao./.

 

NGỌC HÀ


Tin nổi bật Tin nổi bật