A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tây Sơn- Vĩnh Thạnh: Lãnh đạo huyện thăm và chúc thọ người cao tuổi

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp kỷ niệm ngày Người cao tuổi Việt Nam 6.6, ngày 4.6, đồng chí Trần Quốc Lại, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ Vĩnh Thạnh đã tổ chức thăm và tặng quà của Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh cho các cụ thọ 90 tuổi và 100 tuổi trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh.

Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thạnh Trần Quốc Lại thăm và tặng quà vợ chồng cụ Đinh Bách và Đinh Thị Dết cùng thọ 90 tuổi ở làng Kon Trú, xã Vĩnh Kim.

 

Trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh hiện có 2 cụ thọ 100 tuổi và 27 cụ ở độ tuổi 90. Hầu hết các cụ đang sống cùng con cháu và được chăm sóc sức khoẻ tốt. Trong thời gian qua, các cấp chính quyền đã và đang có nhiều chính sách quan tâm chăm sóc đến người cao tuổi, thể hiện tinh thần “Kính lão đắc thọ”. Đặc biệt là con cháu của các cụ đã quan tâm chăm sóc, tạo môi trường tốt cho các cụ an hưởng tuổi già.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Vĩnh Thạnh đã trao quà của Chủ tịch nước và Chủ tịch UBND tỉnh, mừng thọ cho các cụ và chúc các cụ sức khoẻ, sống vui sống khoẻ cùng con cháu, luôn là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Cùng ngày, lãnh đạo huyện Tây Sơn đã đến thăm và tặng quà cho 8 cụ tròn 100 tuổi và 121 cụ tròn 90 tuổi trên địa bàn huyện. Mỗi phần quà gồm bằng mừng thọ, 1 xấp vải lụa và 500 ngàn đồng tiền mặt đối với cụ 100 tuổi, 300 ngàn đồng tiền mặt đối với cụ 90 tuổi.

Tại các nơi đến thăm lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời mong muốn các cụ luôn sống vui, sống khỏe và động viên con cháu tiếp tục thi đua lao động sản xuất để làm giàu cho gia đình và xã hội. Ngoài ra các địa phương trong huyện cũng tổ chức các hoạt động chúc thọ, gặp mặt tặng quà các cụ cao tuổi trên địa bàn nhân dịp ngày truyền thống người cao tuổi ViệtNam.

 

Xuân Dũng-Ngọc Hà


Tin nổi bật Tin nổi bật