A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị ủy An Nhơn tổ chức trao Huy hiệu Đảng đợt 19.5

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890 – 19.5.2018), ngày 15.5 Thị ủy An Nhơn đã tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 19.5 cho đảng viên đang sinh hoạt thuộc Đảng bộ thị xã, gồm đảng viên 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 tuổi Đảng.

Các đảng viên Đảng bộ TX An Nhơn nhận Huy hiệu Đảng.

Có 37 đảng viên trực thuộc Đảng bộ được trao Huy hiệu Đảng đợt này. Trong đó, Huy hiệu 55 tuổi đảng được trao cho đảng viên Trần Thị Đỗ (SN 1932, Đảng bộ phường Đập Đá; có 7 đảng viên được trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 6 đảng viên được trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 11 đảng viên được trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 12 đảng viên được trao Huy hiệu 30 năm tuổi đảng.

Đây là sự ghi nhận Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với những đóng góp to lớn của các đảng viên lão thành trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này dù tuổi tác, sức khỏe, điều kiện kinh tế, hoàn cảnh gia đình khác nhau, nhưng thời gian qua đều đã chung sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội. Đáng lưu ý, Đảng bộ thị xã đã vận động tạo sự đồng thuận cao của nhân dân, đạt kết quả tích cực trong công tác xây dựng nông thôn mới, văn minh độ thị... Những thành tích của thị xã An Nhơn đã góp phần vào thành tích chung của tỉnh.

Tin,ảnh: XUÂN THỨC


Tin nổi bật Tin nổi bật