A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm thi đua số 1

Ngày 21.11, tại huyện Hoài Nhơn đã diễn ra Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng cụm thi đua số 1 các huyện, thị xã, thành phố đồng bằng, gồm: Quy Nhơn, Tuy Phước, An Nhơn, Phù Cát, Phù Mỹ và Hoài Nhơn


Theo báo cáo, trong năm 2017, UBMTTQVN các huyện, thị xã thành phố và các tổ chức thành viên đã tập trung tổ chức thực hiện chương trình phối hợp và thống nhất hành động đề ra đạt được nhiều kết quả tích cực. Công tác tuyên truyền vận động được thực hiện với nội dung và hình thức phù hợp hơn; kịp thời đua những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các mục tiêu, chỉ tiêu kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương đến với các tầng lớp nhân dân.

Các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; “Quỹ vì người nghèo” cũng được triển khai sâu rộng, mang lại hiệu quả tích cực.

Trong năm 2017, các địa phương đã vận động được trên 5,7 tỷ đồng để hỗ trợ người nghèo tại địa phương.

Công tác tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền giám sát và phản biện xã hội được triển khai thực hiện và phát huy kết quả, tỷ lệ hòa giải thành các vụ mâu thuẫn trong khu dân cư đạt trên 80%.

Các địa phương trong cụm thi đua cũng đã tổ chức xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình về đối mới nội dung, phương hướng hoạt động của MTTQVN với nhiều điển hình tốt, cách làm hay.

Theo Thái Ngân (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật