A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Khai mạc Đại hội Thể dục- Thể thao lần thứ 7 năm 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 17/3/2014, tại Sân vận động xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước tổ chức Lễ khai mạc Đại hội Thể dục- Thể thao (TDTT) huyện Tuy Phước lần thứ 7 năm 2014.

 

Trong những năm qua, hoạt động TDTT ở huyện đã có những bước phát triển khá sâu rộng. Đặc biệt, đối tượng tham gia phong trào TDTT ngày càng nhiều, đến nay toàn huyện có 29,3% dân số thường xuyên luyện tập TDTT, số lượng gia đình tham gia luyện tập TDTT đạt 24,5% tổng số hộ; 100% trường học phổ thông đảm bảo thực hiện chương trình TDTT nội khóa và 77% trường học trên địa bàn huyện tổ chức các hoạt động TDTT ngoại khóa. Phong trào TDTT trong cán bộ, công chức, viên chức- người lao động, lực lượng vũ trang được duy trì và phát triển; chất lượng và thành tích một số môn thể thao mũi nhọn của huyện như võ thuật, bóng chuyền được nâng lên và đạt giải cao tại các giải do tỉnh tổ chức.

Đại hội TDTT huyện Tuy Phước lần thứ 7 diễn ra từ tháng 4/2013 đến 3/2014 gồm có 9 môn thi đấu gồm võ thuật, bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng, cờ vua, việt dã, cầu lông, bóng bàn và điền kinh. Việc tổ chức Đại hội là dịp đánh giá kết quả của phong trào TDTT ở các địa phương, đơn vị trong thời gian qua; đồng thời rút ra những hạn chế cũng như triển khai các giải pháp thúc đẩy và nâng cao chất lượng Phong trào “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đưa phong trào TDTT trên địa bàn huyện phát triển với chất lượng cao hơn với mục tiêu nâng cao sức khỏe thể chất của cộng đồng. Qua Đại hội, huyện sẽ tuyển chọn lực lượng vận động viên có thành tích cao tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh Bình Định lần thứ 7 năm 2014.

 

Ngô Hồng Sơn


Tin nổi bật Tin nổi bật