A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm phục vụ kỳ thi tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2014

Trong 2 ngày 2 và 3.7, Đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh an toàn thực phẩm huyện Tuy Phước đã tổ chức đợt kiểm tra An toàn vệ sinh thực phẩm tại 21 cơ sở chế biến, kinh doanh và mua bán thực phẩm, nước giải khác trên địa bàn 2 thị trấn Tuy Phước, thị trấn Diêu Trì và xã Phước Lộc. Đây là 3 địa phương có các điểm trường tổ chức thi Đại học – Cao Đẳng năm học 2014 – 2015 trên địa bàn huyện Tuy Phước.

Ảnh minh họa.

Qua kiểm tra, nhìn chung các cơ sở đều chấp hành tốt các qui định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo qui định của Bộ y tế. Tuy nhiên, vẫn còn một số cơ sở có những sai phạm, như: Để thực phẩm đã qua chế biến gần với thực phẩm tươi sống; Công nhân vào chế biến và sản xuất thực phẩm chưa mang bảo hộ vệ sinh. Đặc biệt, không niêm yết giá bán thực phẩm tại cửa hàng…. Đoàn kiểm tra liên ngành đã tiến hành nhắc nhở và đề nghị các chủ cơ sở nhanh chóng khắc phục những tồn tại trên trong thời gian sớm nhất.

Được biết, ngoài đoàn kiểm tra liên ngành của huyện, UBND ở 3 địa phương trên còn thành lập các đoàn kiểm tra tại 106 cơ sở chế biến, kinh doanh mua bán thực phẩm trên địa bàn do mình quản lý và yêu cầu các chủ cơ sở nói trên làm cam kết chấp hành đúng các qui định về ATVSTP và không được lợi dụng mùa tuyển sinh để tăng giá./. 

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật