A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Hòa chung trong không khí đón tết Trung thu trên cả nước, tối ngày 16-9 (12.08 âm lịch) tại nhà văn hóa Xuân Diệu, UBND huyện Tuy Phước đã tổ chức “Đêm hội trăng rằm, năm 2013” cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

Đồng chí Phạm Tích Hiếu, Uỷ viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà trung thu cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong đêm hội trăng rằm .

 

Đến dự và chia vui với các em trong “Đêm hội trăng rằm” có các đồng chí lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, lãnh đạo Tỉnh đoàn, các đồng chí: Mai Văn Ngọc, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Phạm Tích Hiếu, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện và đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành, hội, đoàn thể trong huyện.

 

Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm nay được diễn ra với 14 tiết mục văn nghệ đặc sắc, do các em trường Mẫu giáo tư thục 504, trường Mẫu giáo Phước Lộc và trường Tiểu học số 1 Phước Lộc biễu diễn.

 

Ngoài ra, còn có chương trình múa lân và phá cỗ đã giúp cho hơn 200 em thiếu nhi trong toàn huyện về tham dự được hoà mình vào không khí vui tươi, phấn khởi trong ngày tết Trung thu.

 

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và huyện cũng đã trao tặng 100 xuất quà (gồm: bánh trung thu và lồng đèn) cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các địa phương: thị trấn Diêu Trì, thị trấn Tuy Phước, xã Phước Hiệp, Phước Thuận và xã Phước Lộc.


Đối với những em khuyết tật nặng, không có khả năng tham dự “Đêm hội Trăng rằm”, trước đó, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã đến thăm và tặng quà cho các em, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với các em. Đồng thời, cũng là nguồn động viên rất lớn giúp các em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao trong năm học mới.


Tin và ảnh: Xuân Vinh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật