A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức gặp mặt chức sắc, tu sĩ nhân lễ Phật đản 2014

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 5.5(tức ngày 7.4 âm lịch), huyện Tuy Phước đã tổ chức gặp mặt chức sắc, tu sĩ phật giáo nhân lễ Phật đản 2014 (PL 2558).

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

 

Tại buổi họp mặt, sau khi thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trên địa bàn trong năm qua, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi tới các chức sắc, tu sĩ, cũng như đồng bào phật tử lời chúc đón mừng Đại lễ Phật đản an lành hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các chức sắc, tu sĩ và đồng bào phật tử, với phương châm “tốt đời đẹp đạo, từ bi, hỉ xả”, vận động đồng bào phật tử chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước, góp phần vào sự nghiệp phát triển chung của huyện nhà.

Thay mặt đồng bào phật tử, các chức sắc, tu sĩ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi, trước những thành tựu đạt được của huyện nhà, đồng thời chúc lãnh đạo và nhân dân trong huyện mạnh khỏe, hạnh phúc.. Các chức sắc, tu sĩ cũng đã cảm ơn chính quyền địa phương các cấp đã quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động tự do tôn giáo, giúp đỡ đồng bào phật tử sản xuất, chăn nuôi, phát triển kinh tế.

Được biết, huyện Tuy Phước có 72 cơ sở, tự, viện, tịnh xá, niệm phật đường với khoảng 18% dân số của toàn huyện là phật tử. Trong những năm qua, đồng bào phật tử  trên địa bàn huyện chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia tích cực vào các phong trào thi đua yêu nước./.

 

Tấn Hùng (Đài TT Tuy Phước)


Tin nổi bật Tin nổi bật