A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổ chức gặp mặt tọa đàm các chức sắc Công giáo giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2017

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 18.12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy Phước đã tổ chức buổi gặp mặt toạ đàm các chức sắc tôn giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2017.

Quang cảnh buổi gặp mặt. 

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trần Hữu Tường thông báo tình hình phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của huyện nhà trong năm 2017, đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đạt được có sự đóng góp to lớn của bà con giáo dân trên địa bàn huyện. Đồng chí mong muốn, bà con giáo dân sẽ tiếp tục đoàn kết, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, giữ vững truyền thống sống “Tốt đời, đẹp đạo”, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế-xã hội của huyện nhà trong năm 2018 sắp đến.

Các vị chức sắc, tôn giáo cũng đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng bộ và chính quyền các địa phương trong huyện đã quan tâm, chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần cho bà con giáo dân. Thời gian tới sẽ tiếp tục cùng với bà con tín đồ hoạt động tín ngưỡng theo đúng Hiến pháp và pháp luật trên tinh thần đoàn kết lương giáo, sống tốt đời đẹp đạo, tích cực tham gia các phong trào do các cấp chính quyền phát động, góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển./.

 

Tin, ảnh: Tấn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật