A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Sáng ngày 20.11, Trường THPT Nguyễn Diêu, huyện Tuy Phước tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 31 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982-20.11.2013). Đồng chí Nguyễn Minh Trung, Bí thư Huyện ủy Tuy Phước đến dự buổi tọa đàm (ảnh).

 

Tại buổi tọa đàm đã ôn lại lịch sử truyền thống 31 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, đồng thời nêu lên những truyền thống tốt đẹp và những kết quả nổi bật của trường trong thời gian qua.


Trường THPT Nguyễn Diêu được thành lập sau các trường PTTH khác trên địa bàn huyện Tuy Phước, đến nay được 13 năm; điều kiện cơ sở vật chất nhà trường và đời sống của cán bộ giáo viên còn nhiều khó khăn, nhưng tập thể nhà trường đã có nhiều cố gắng đã đạt được những kết quả khả quan. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên; đội ngũ nhà giáo của trường luôn ý thức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp và năng lực sư phạm…


Các đại biểu tham dự trao đổi nhiều ý kiến tâm huyết về các vấn đề của ngành giáo dục, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong quãng thời gian gắn bó với sự nghiệp trồng người.


Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Trung, Bí thư Huyện ủy đã nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận những thành tích mà tập thể các bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đạt được. Đồng thời, đồng chí cũng đề nghị trường tiếp tục duy trì vững chắc và phát huy những kết quả đạt được trong năm học 2012-2013; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, cuộc vận động “Hai không”, phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, chú trọng việc “Dạy chữ” đi đôi với “Dạy người”; thực hiện tốt chủ trương công bằng xã hội trong giáo dục để học sinh, con em các gia đình nghèo, gia đình có công cách mạng được đến trường và học thành tài.


Tấn Hùng

 


Tin nổi bật Tin nổi bật