A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Tổng kết công tác giáo dục quốc phòng - an ninh năm 2017

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 30.01, Hội đồng giáo dục quốc phòng an ninh huyện Tuy Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Trần Hữu Tường, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Quốc phòng an ninh huyện Tuy Phước  đã trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho 4 tập thể.

Trong năm 2017, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và an ninh huyện Tuy Phước đã làm tốt công tác tham mưu cho Huyện ủy, UBND huyện lãnh đạo, chỉ đạo quán triệt và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Nghị quyết lãnh đạo của Đảng. Chủ động triển khai, tổ chức thực hiện công tác giáo dục quốc phòng - an ninh đồng bộ, chặt chẽ, phương pháp tổ chức linh hoạt, sáng tạo và đạt kết quả cao; thực hiện bồi dưỡng kiến thức QPAN cho gần 1.090 đối tượng. Ngoài ra, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - an ninh các cấp trong huyện cũng đã phối hợp tốt với các ngành chức năng, chính quyền địa phương phổ biến sâu rộng kiến thức quốc phòng an ninh cho toàn dân; đẩy mạnh tuyên truyền về nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới, Luật Nghĩa vụ quân sự, công tác phòng chống tội phạm và các chính sách hậu phương quân đội… Qua đó, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Về nhiệm vụ công tác trong năm 2018, Hội đồng Giáo dục Quốc phòng - an ninh các cấp trong huyện sẽ tiếp tục củng cố, kiện toàn và nâng cao hiệu quả hoạt động; rà soát và xây dựng kế hoạch bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho các đối tượng đạt chỉ tiêu đề ra. Đổi mới công tác phổ biến kiến thức QPAN cho toàn dân trên các phương tiện thông tin đại chúng, hình thức tuyên truyền phong phú đa dạng, linh hoạt phù hợp với từng đối tượng ở từng địa phương

Nhân dịp này, đồng chí Trần Hữu Tường - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Quốc phòng an ninh huyện Tuy Phước đã trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 4 tập thể đã có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác giáo dục quốc phòng an ninh trên địa bàn huyện trong năm 2017 vừa qua…/.

 

Tin, ảnh: Xuân Vinh 


Tin nổi bật Tin nổi bật