A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Triển khai các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động- Phòng chống cháy nổ

UBND huyện Tuy Phước vừa ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ Quốc gia về An toàn vệ sinh lao động- Phòng chống cháy nổ( ATVSLĐ- PCCN) lần thứ 16 ( từ 16/3 đến 22/3/2014) trên địa bàn huyện. Với chủ đề của Tuần lễ năm nay: “ Suy nghĩ và hành động vì mục tiêu không tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ nơi làm việc”.


Ảnh minh họa.

Mục đích tổ chức các hoạt động là nâng cao nhận thức và trách nhiệm của người sử dụng lao động, người lao động, các ngành và toàn dân đối với ATVSLĐ- PCCN; đẩy mạnh các hoạt động cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, hướng tới mục tiêu xây dựng và phát triển văn hóa an toàn trong lao động, góp phần đảm bảo phát triển kinh tế bền vững.

Theo kế hoạch, nhiều hoạt động sẽ được tổ chức như: Đa dạng hóa các hoạt động thông tin tuyên truyền nâng cao nhận thức; tăng cường thông tin, phản ánh các hoạt động hưởng ứng Tuần lễ của các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện; phát động phong trào thi đua cam kết bảo đảm ATVSLĐ- PCCN tại các đơn vị, doanh nghiệp; tổ chức các hoạt động tìm hiểu pháp luật về bảo hộ lao động, ATVSLĐ- PCCN, Luật Phòng cháy, chữa cháy. Đặc biệt, Đòan kiểm tra Liên ngành huyện sẽ trực tiếp đến kiểm tra việc thực hiện các quy định pháp luật về ATVSLĐ- PCCN tại 16 doanh nghiệp…

 

Ngô Hồng Sơn (Đài TT Tuy Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật