A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuy Phước: Triển khai thi hành Hiến pháp sửa đổi

(binhdinh.gov.vn)-UBND huyện Tuy Phước vừa ban hành Kế hoạch tổ chức triển khai thi hành Hiến pháp (HP) nước Công hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam trên địa bàn huyện.

Mục đích của Kế hoạch là nâng cao ý thức tôn trọng, chấp hành HP và pháp luật; bảo đảm HP được tuân thủ và chấp hành nghiêm; tạo động lực thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Theo KH, các nội dung triển khai gồm tổ chức Hội nghị phổ biến các nội dung cơ bản của HP và các văn bản của Trung ương, tỉnh về triển khai thi hành HP; tổ chức phổ biến nội dung, ý nghĩa của HP cho cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan, đơn vị và nhân dân bằng nhiều hình thức như đăng tải toàn văn HP trên Trang thông tin điện tử huyện; phổ biến nội dung, ý nghĩa của HP trên đài truyền thanh từ huyện đến các xã, thị trấn để nâng cao hiểu biết, tạo sự đồng thuận trong việc thực hiện các nội dung của HP. Ngoài ra, KH còn yêu cầu các ban, ngành, hội đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn và UBND các xã, thị trấn lập kế hoạch triển khai thi hành HP một cách hiệu quả./.

 

Ngô Hồng Sơn


Tin nổi bật Tin nổi bật