A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức lễ trao tặng Huân chương lao động của Chủ tịch Nước, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 16-1, UBND thành phố Quy Nhơn đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Lao động của Chủ tịch Nước, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2008 đến năm 2012.

Ông Thái Ngọc Bích, Phó Bí thư Thành ủy trao Huân chương lao động cho các tập thể và cá nhân.

 

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm của Chủ tịch Nước, ông Thái Ngọc Bích, Phó Bí thư Thành ủy Quy Nhơn đã trao Huân chương Lao động hạng nhất cho Công ty TNHH môi trường đô thị Quy Nhơn; Huân chương Lao động hạng nhì cho Văn phòng HĐND và UBND thành phố Quy Nhơn và Trung tâm Văn hóa Thông tin, Thể thao TP. Quy Nhơn; Huân chương Lao động hạng 3 cho 2 cá nhân, gồm: ông Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn và ông Nguyễn Nên Danh, Giám đốc Công ty TNHH môi trường đô thị Quy Nhơn. Dịp này, UBND thành phố Quy Nhơn cũng đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 3 tập thể và 3 cá nhân.


Cũng trong sáng nay, UBND thành phố Quy Nhơn đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua – khen thưởng năm 2013, phương hướng nhiệm vụ năm 2014;  triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2014. Theo đó, năm nay, TP. Quy Nhơn tiếp tục tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua thực hiện hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2014. Trong năm 2014, TP. Quy Nhơn phấn đấu đạt mức tăng trưởng Tổng sản phẩm địa phương (GDP) đạt 11%.

 

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật