A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vân Canh: Lãnh đạo huyện gặp mặt người uy tín nhân dịp xuân Giáp ngọ

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, sáng ngày 23.1, huyện Vân Canh tổ chức gặp mặt 110 già làng, Trưởng làng, người uy tín tiêu biểu trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo UBND huyện biểu dương những thành tích mà người có uy tín trên địa bàn huyện đạt được trong năm 2013, trong đó nổi bật là việc ngăn chặn có hiệu quả việc tuyên truyền, phát triển đạo tin lành trái pháp luật vào vùng dân tộc thiểu số ở Vân Canh, từng bước đẩy lùi các tập tục lạc hậu, mê tín dị đoan. Các cụ còn góp sức không nhỏ cùng chính quyền, ban, ngành, đoàn thể các cấp phòng ngừa, ngăn chặn các loại tội phạm và các tệ nạn xã hội, hòa giải những mâu thuẫn trong nội bộ nhân dân; …

Lãnh đạo UBND huyện cũng mong muốn các cụ , phát huy vai trò và uy tín của mình vận động đồng bào thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, giữ gìn an ninh trật tự bảo vệ cuộc sống bình yên tại địa phương.

Nhân dịp này, UBND huyện trao 5 giấy khen cho 5 cụ đạt thành tích xuất sắc năm 2013 và tặng 101 xuất quà cho 101 cụ, chúc các cụ đón tết Giáp Ngọ vui vẻ./.

 

HẠNH PHÚC (ĐÀI TT VÂN CANH)


Tin nổi bật Tin nổi bật