A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vân Canh: Tôn vinh các tập thể, cá nhân, gia đình tiêu biểu hiến máu nhân đạo

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 22/8, Ban chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức lễ tôn vinh những người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2016.

Ảnh minh họa. 

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Vân Canh  luôn được các ngành, các cấp và nhân dân quan tâm hưởng ứng. Nhờ đó, tỷ lệ người hiến máu tăng dần theo từng năm, góp phần không nhỏ trong cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân trên địa bàn tỉnh.

Năm 2016, huyện Vân Canh được tỉnh giao chỉ tiêu kế hoạch 400 đơn vị máu, huyện đã thu được 413 đơn vị máu, đạt 103% kế hoạch tỉnh giao.

Để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ trong thời gian tới, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tăng cường công tác tuyên truyền, vận động sâu rộng trong nhân dân nâng cao nhận thức về công tác hiến máu nhân đạo cứu người, thành lập các câu lạc bộ và các tình nguyện viên sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cung cấp máu tại cơ sở điều trị tuyến cơ sở.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tôn vinh có 65 cá nhân và gia đình hiến máu tiêu biểu từ 10 lần trở lên và tặng kỷ niệm chương, UBND huyện Vân Canh đã trao tặng 11 giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu nhân đạo năm 2016./.

 

Quang Hưng

 


Tin nổi bật Tin nổi bật