A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ huyện Vĩnh Thạnh”

(binhdinh.gov.vn)-Tối ngày 29.8, Huyện đoàn Vĩnh Thạnh tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ huyện Vĩnh Thạnh”.

 

Dịp này, các đại biểu và các em học sinh  được tham gia chương trình giao lưu với 3 khách mời, đó là em Trương Hoài Đức, học sinh Trường THPT Vĩnh Thạnh; em Đinh Thị Diệu, học sinh Trường Trung học cơ sở và Tiểu học Vĩnh Thuận; em Trần Tuyết Mai, học sinh Trường Tiểu học Vĩnh Quang, gia đình rất khó khăn nhưng cả 3 em đã  vươn lên đạt nhiều kết quả cao trong học tập. Qua những câu hỏi trao đổi, giao lưu đã giúp các em có thêm những kinh nghiệm, những bí quyết, những cách học hay và truyền cho các em ngọn lửa say mê trong học tập.

Cũng tại chương trình này, nhằm tạo điều kiện, chia sẽ ước mơ, tiếp sức và đồng hành cùng các em trong học tập, Huyện đoàn tặng 103 suất quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh có nguy cơ bỏ học giữa chừng, học sinh nghèo có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng số tiền gần 50 triệu đồng. Đây thực sự là những món quà động viên hết sức có ý nghĩa, thắp lên ước mơ cho các em, cổ vũ thế hệ trẻ rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập thân, lập nghiệp.

 

Tin và ảnh: Xuân Dũng


Tin nổi bật Tin nổi bật