A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Tổ chức khai giảng năm học 2013-2014

(binhdinh.gov.vn)-Sáng nay, ngày 5.9 tất cả các trường mầm non, phổ thông trong huyện Vĩnh Thạnh đã tổ chức khai giảng năm học 2013-2014.

 

Năm học này, huyện Vĩnh Thạnh có trên 6.100 học sinh ở cả 4 cấp học từ mầm non đến THPT. Mục tiêu năm học 2013-2014 của ngành Giáo dục huyện Vĩnh Thạnh là tiếp tục phấn đấu xây dựng nâng cao phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ, giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục nhằm thực hiện nhiệm vụ đổi mới, phát triển và nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của ngành. đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; chú trọng hoạt động thanh tra, kiểm tra, nhất là thanh tra chuyên môn; tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động: "Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục", phong trào Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực... để nâng cao chất lượng giáo dục trên địa bàn.

 

Để đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất phục vụ yêu cầu việc dạy và học, huyện Vĩnh Thạnh đã đầu tư trên 4,5 tỷ đồng kiên cố hóa, duy tu sửa chữa trường lớp, mua mới bàn ghế và trang thiết bị dạy và học phục vụ cho năm học mới.

 

Tin và ảnh: Xuân Dũng


Tin nổi bật Tin nổi bật