A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vĩnh Thạnh: Tổ chức quán triệt Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 25/6, Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Thạnh tổ chức Hội nghị quán triệt Chỉ thị số 36 ngày 30/5/2014 của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt trên địa bàn huyện. Bí thư Huyện ủy Nguyễn Đình Kim chủ trì Hội nghị.

Chỉ thị số 36 của Bộ Chính trị yêu cầu việc tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng. Bảo đảm tăng cường đoàn kết, nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các cấp ủy. Tổ chức Đảng coi trọng chất lượng, an toàn tiết kiệm, không phô trương hình thức, phát huy trí tuệ, trách nhiệm của các cấp ủy. Bộ Chính trị cũng yêu cầu trong đại hội các Đảng bộ chuẩn bị nhân sự và bầu cử cấp ủy phải thực hiện đúng Điều lệ, quy chế, quy định của Đảng. Về công tác cán bộ, lựa chọn và giới thiệu những đảng viên là nhân tố mới, người có đức, có tài, có triển vọng về lãnh đạo, quản lý. Đặc biệt, coi trọng tiêu chuẩn của cấp ủy viên theo quy định của Đảng.

Dịp này Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã tổ chức triển khai nội dung Quyết định 244 ngày 9.6.2014 của BCH Trung ương Đảng về việc ban hành Quy chế bầu cử trong Đảng.

Xuân Dũng


Tin nổi bật Tin nổi bật