A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

1.350 thanh niên hăng hái lên đường nhập ngũ

Sáng nay (6.3), 5 huyện: Hoài Nhơn, Phù Mỹ, Phù Cát, An Lão và Tây Sơn đã hoàn thành giao quân đợt 1 năm 2015. 7 giờ 30 phút, Phù Cát và Tây Sơn là hai địa phương sớm nhất hoàn thành việc giao quân. Đến khoảng 8 giờ, các địa phương còn lại cũng hoàn tất công việc, đạt 100% chỉ tiêu quân được giao.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tặng hoa chúc mừng các tân binh Phù Cát lên đường nhập ngũ.

Trong đợt giao nhận quân này, có 1.350 tân binh đã được giao về 13 đơn vị quân đội. Trong đó, Hoài Nhơn có 370 thanh niên, Phù Mỹ có 355 thanh niên, Phù Cát có 350 thanh niên, Tây Sơn có 225 thanh niên và An Lão có 50 thanh niên.

Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự và tổ chức tốt các bước tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ… nên chất lượng thanh niên nhập ngũ đợt này cơ bản đáp ứng các yêu cầu về phẩm chất chính trị, sức khỏe, trình độ học vấn… Đặc biệt, trong số thanh niên nhập ngũ đợt này, rất nhiều thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học và nhiều thanh niên có đơn tình nguyện nhập ngũ, mong muốn được phục vụ lâu dài trong quân ngũ. Tại các địa phương, các tân binh và người thân tiễn con em mình lên đường nhập ngũ bảo vệ Tổ quốc đều phấn khởi, quyết tâm hoàn thành nghĩa vụ công dân đối với Tổ quốc.

* Một số hình ảnh lễ giao, nhận quân tại các địa phương:

Tân binh, đảng viên Đoàn Minh Ngọc (23 tuổi, ở xã Hoài Tân, Hoài Nhơn) đại diện 370 thanh niên lên đường nhập ngũ tuyên thệ trước lễ giao nhận quân.

Lãnh đạo huyện Tây Sơn tặng hoa chúc mừng các tân binh.

Lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh tặng quà cho các tân binh An Lão trước khi lên đường về đơn vị.

Tân binh Phù Mỹ chia tay người thân lên đường làm nghĩa vụ.

Các tân binh hải quân lên xe về đơn vị.

Theo N.Phuc (baobinhdinh.com.vn)




Tin nổi bật Tin nổi bật