A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

(binhdinh.gov.vn)-Nhân kỷ niệm 40 năm ngày giải phóng tỉnh Bình Định (31.3.1975 -31.3.2015), sáng 26-3, đồng chí Nguyễn Văn Thiện, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, đã đến thăm các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ: Nguyễn Trung Tín, nguyên Ủy viên TW Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Quý, nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy cùng gia đình các đồng chí Trần Quang Khanh và Đặng Thành Chơn, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện trò chuyện đồng chí Nguyễn Trung Tín.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thiện đã ân cần thăm hỏi và chúc các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ cùng gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư, tiến độ triển khai một số dự án lớn trên địa bàn tỉnh và mong muốn các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh bằng kinh nghiệm và hiểu biết của mình, tiếp tục theo dõi, có những ý kiến đóng góp sâu sắc, kịp thời giúp cho sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã cám ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển kinh tế xã hội, thu hút đầu tư cùng sự khởi sắc của tỉnh và TP. Quy Nhơn trong thời gian gần đây. Đồng thời mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong xây dựng cơ sở hạ tầng, đầu tư phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật