A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM (3.2.1930 - 3.2.2015)

Nhân kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015), sáng 2.2, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Nhà lưu niệm các chi bộ đầu tiên của tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thiện tham quan phòng truyền thống Chi bộ Nhà máy đèn Quy Nhơn.

Tại đây, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, địa phương và ĐVTN đã dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các thế hệ đảng viên đi trước, các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh xương máu vì độc lập tự do của Tổ quốc, cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam nói chung, Đảng bộ tỉnh Bình Định nói riêng.


Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Kim Toàn trò chuyện cùng ĐVTN huyện Hoài Ân.

Các đại biểu chào cờ tại Lễ kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, do Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Hoài Nhơn tổ chức vào chiều 2.2, tại Nhà lưu niệm Chi bộ Cửu Lợi (xã Tam Quan Nam).

Cụ Trần Thế Giáo, 92 tuổi, ở xã Nhơn Phúc, vinh dự nhận Huy hiệu Đảng 65 năm, tại Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, do Thị ủy An Nhơn tổ chức sáng 2.2. Cụ phát biểu: “Đảng đã lãnh đạo cách mạng giành chính quyền và mang lại nhiều quyền lợi khác cho nhân dân thì Đảng cũng đòi hỏi mỗi đảng viên phải tu dưỡng đạo đức, rèn luyện, phấn đấu để cho dân tin và làm theo. Hôm nay, vinh dự nhận Huy hiệu Đảng 65 năm, tôi cùng các đồng chí khác xem đây là niềm động viên để tiếp tục phấn đấu, rèn luyện không ngừng, để cho con cháu, đảng viên trẻ các thế hệ sau noi theo”.


Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật