A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đi thăm một số tổ chức đạo Công giáo, Tin lành

Nhân dịp Lễ Thiên Chúa giáng sinh 2014, chiều nay 22/12, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng lãnh đạo một số sở, ban ngành đã đi thăm Ban Đại diện Tin lành tỉnh (tại nhà thời Tin lành Trung Ái, phường Nhơn Hòa, thị xã An Nhơn) và Hội dòng Mến Thánh Giá Quy Nhơn, thành phố Quy Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (bên trái) tặng hoa cho Ban Đại diện Tin lành tỉnh.


Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng vui mừng thông báo những thành tựu kinh tế, xã hội của tỉnh nhà trong năm 2014. Đồng chí quan tâm, thăm hỏi đời sống của cộng đồng đồng giáo dân và nhấn mạnh vai trò của giáo dân Công giáo và Tin lành trong sự nghiệp phát triển tỉnh nhà những năm qua.

Đồng chí hy vọng các vị chức sắc của Ban Đại diện Tin lành tỉnh và Hội dòng Mến Thánh Giá Quy Nhơn tiếp tục vận động giáo dân thực hiện tốt những chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực lao động sản xuất, đồng hành cùng tỉnh nhà trong sự nghiệp xây dựng quê hương (ảnh).

Nhân dịp Lễ Thiên Chúa giáng sinh 2015 và năm mới 2015, Chủ tịch UBND tỉnh chúc các mục sư và nữ tư cùng toàn thể giáo dân Công giáo và Tin lành một năm mới an lành, hạnh phúc.

Đại diện cho các tổ chức, Mục sư Nguyễn Văn Thể – Trưởng Ban Đại diện Tin lành tỉnh và Nữ tu Võ Thị Tuyết – Sơ Tổng phụ trách Hội dòng Mến Thánh Giá Quy Nhơn cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh đối với giáo hội và cộng đồng giáo dân trong những năm qua; đồng thời, hứa sẽ vận động giáo dân sống “tốt đời đẹp đạo”, cùng chung sức xây dựng tỉnh nhà giàu đẹp./.

Theo vpubbinhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật