A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm các đơn vị Quân đội

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944- 22.12.2014) và 25 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989-22.12.2014), chiều 17.12, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà các đơn vị Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh; Bệnh viện Quân y 13 và Trung đoàn Vận tải 655.

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã ân cần thăm hỏi tình hình ăn ở, huấn luyện chiến sĩ, công tác chăm sóc sức khỏe cho chiến sĩ, nhân dân và kết quả hoạt động của đơn vị trong năm 2014. Thông báo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của tỉnh trong năm 2014 và nhấn mạnh việc giữ vững tình hình an ninh chính trị, an ninh tuyến biển tại địa bàn có phần đóng góp không nhỏ của các đơn vị Quân đội. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh mong toàn thể cán bộ, chiến sĩ của các đơn vị Quân đội đóng trên địa bàn tỉnh đồng lòng với tỉnh bảo vệ an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội, nhất là kiên quyết bảo vệ chủ quyền biển đảo.

Thay mặt toàn thể cán bộ, chiến sĩ, lãnh đạo các đơn vị Quân đội hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, luôn sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với trọng trách được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó./.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật