A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm Nhà máy sữa Bình Định thuộc Công ty cổ phần sữa Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 24-2, đồng chí Hồ Quốc Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan đã đi thăm, kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (thứ 2 từ trái sang) thăm Nhà máy chế biến sữa Bình Định.

Đến thăm Nhà máy sữa Bình Định thuộc Công ty cổ phần sữa Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng bày tỏ vui mừng khi được biết trong năm vừa qua, Nhà máy sữa Bình Định đã sản xuất 51 triệu lít sữa các loại cung cấp cho thị trường 8 tỉnh Nam Trung bộ và Tây Nguyên với doanh thu 1.534 tỷ đồng, tăng 200 tỷ so với năm trước, nộp ngân sách tỉnh hơn 182 tỷ đồng, tăng 15% so với năm trước. Trong năm 2015, Công ty phấn đấu sản xuất 55 triệu lít sữa, tăng 8,6%, doanh thu 1.680 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 200 tỷ đồng.

Dịp này, lãnh đạo Nhà máy sữa Bình Định cũng đã kiến nghị lãnh đạo tỉnh và TP. Quy Nhơn quan tâm giải quyết vấn đề an ninh trật tự khu vực xung quanh nhà máy và tạo điều kiện về quỹ đất để mở rộng nhà máy.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã biểu dương những kết quả mà Nhà máy sữa Bình Định đã đạt được trong năm vừa qua và mong rằng nhà máy sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, nâng cao sản lượng và chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Đồng thời, quan tâm chăm lo đời sống người lao động cũng như bảo đảm vấn đề môi trường. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng cho rằng các kiến nghị của lãnh đạo nhà máy là chính đáng và giao cho UBND thành phố Quy Nhơn xem xét giải quyết vấn đề an ninh trật tự khu vực xung quanh nhà máy và tạo điều kiện về quỹ đất để mở rộng nhà máy; giao cho ngành nông nghiệp và phát triển nông thôn có giải pháp phát triển đàn bò sữa để cung cấp nguồn nguyên liệu cho nhà máy hoạt động.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN 


Tin nổi bật Tin nổi bật