A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao tặng và truy tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” tại huyện Phù Mỹ

Ngày 11.12, tại huyện Phù Mỹ, UBND tỉnh long trọng tổ chức Lễ phong tặng, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho các mẹ và thân nhân các mẹ tại huyện Phù Mỹ. Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã trao tặng danh hiệu cao quý cho các mẹ.

Thừa ủy nhiệm của Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao tặng danh hiệu “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng” cho các mẹ.


Đợt này, huyện Phù Mỹ có 144 Bà mẹ được truy tặng, phong tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam Anh hùng”; trong đó phong tặng cho 41 bà mẹ và truy tặng cho 103 bà mẹ. Trong  số 144 mẹ được phong tặng và truy tặng lần này, có một mẹ bản thân là thương binh; 100 mẹ có 2 con là liệt sỹ; 40 mẹ có chồng và một con là liệt sỹ; 3 mẹ bản thân và con là liệt sỹ.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng nhiệt liệt chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các mẹ trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. Đồng thời, gửi lời chúc sức khỏe đến các mẹ và gia đình; tin tưởng gia đình các mẹ sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết một lòng, chung sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cơ quan, ban, ngành,hội, đoàn thể , phát huy truyền thống đền ơn đáp nghĩa, tiếp tục hỗ trợ các mẹ và gia đình ổn định cuộc sống./.

Theo baodinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật