A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với Trường Đại học Quốc tế Đại học Quốc gia TPHCM

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 20/3, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng tiếp và làm việc với Trường Đại học Quốc tế Đại học Quốc gia TPHCM về một số vấn đề hợp tác giữa tỉnh với Trường. Tham dự buổi tiếp và làm việc có lãnh đạo các sở, ngành liên quan.


Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng bày tỏ sự vui mừng được tiếp đón và cảm ơn Trường đã dành thời gian đến thăm và làm việc với tỉnh; đồng thời giới thiệu một số nét khái quát về điều kiện tự nhiên, vị trí địa lý, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh Bình Định, nhất là về các dự án lớn sắp triển khai ở tỉnh. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chia sẻ một số khó khăn của tỉnh về phát triển kinh tế-xã hội, đặc biệt là phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng yêu cầu của công nghiệp hóa-hiện đại hóa.

Đáp lời, PTS-TS Hồ Thanh Phong, Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Đại học Quốc gia TPHCM bày tỏ lời cảm ơn tới Chủ tịch và các cơ quan của tỉnh đã dành thời gian tiếp và làm việc với Trường. Hiệu trưởng cũng cam kết sẽ cố gắng hết sức trong khả năng của mình để thúc đẩy phát triển nguồn nhân lực cao vừa giỏi chuyên môn và ngoại ngữ nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác giữa tỉnh và Trường (ảnh); đồng thời giao Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh làm đầu mối trực tiếp để trao đổi với Hiệu trưởng và Trường Đại học Quốc tế Đại học Quốc gia TPHCM về những vấn đề hợp tác cụ thể giữa hai bên./.

Lê Kim Yến

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật