|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cơ quan hợp tác phát triển Đức giới thiệu nhân sự mới tại Việt Nam

(binhdinh.gov.vn)-Sáng nay 02/6, trong khuôn khổ hợp tác giữa Chính phủ CHLB Đức và Chính phủ Việt Nam trong lĩnh vực quản lý nước thải và chống ngập úng, Cơ quan hợp tác phát triển Đức (GIZ) tại Việt Nam đã có buổi gặp lãnh đạo UBND tỉnh để giới thiệu nhân sự mới của Dự án Thoát nước và chống ngập úng thành phố Quy Nhơn (ảnh).

 

Theo đó, nhân sự mới được giới thiệu là Tiến sĩ Dirk Pauschert sẽ chính thức được bổ nhiệm thay cho ông Hanns Bernd Kuchta từ tháng 8 năm 2014. Trước đó, ông Hanns Bernd Kuchta đại diện, được GIZ cử sang Việt Nam quản lý 2 Chương trình từ năm 2010 đến tháng 6/2014.

Tại buổi gặp, ông Hanns Bernd Kuchta cảm ơn sự ủng hộ của lãnh đạo địa phương cũng như các sở, ban ngành của tỉnh trong thời gian ông đương nhiệm. Ông mong muốn, trong thời gian đến, địa phương sẽ tiếp tục giúp đỡ để Dự án Thoát nước và chống ngập úng thành phố Quy Nhơn hoàn thành đúng tiến độ.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Lê Hữu Lộc – Chủ tịch UBND tỉnh, cảm ơn sự quan tâm của ông Hanns Bernd Kuchta đối với Dự án Thoát nước và chống ngập úng thành phố Quy Nhơn; đồng thời hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác cùng ông trong những Dự án khác tại Bình Định.

K.L

 

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật