A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh Phan Cao Thắng tiếp xúc cử tri phường Quang Trung TP. Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn) Chiều nay ( 30.12), đồng chí Phan Cao Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh khóa XI đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Quang Trung, TP Quy Nhơn (ảnh).

 

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu Phan Cao Thắng và các đại biểu HĐND TP Quy Nhơn đã thông báo tình hình phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) của tỉnh và thành phố trong năm 2014; báo cáo tóm tắt kết quả của kỳ họp thứ 10 HĐND tỉnh khóa XI và kỳ họp thứ 9 HĐND TP Quy Nhơn khóa X; báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Quang Trung đã nêu trong đợt tiếp xúc cử tri trước.

Sau khi nghe các đại biểu báo cáo, nhiều cử tri Phường Quang Trung bày tỏ phấn khởi trước sự phát triển KT- XH của tỉnh và thành phố; đánh giá cao kết quả kỳ họp và những giải pháp thúc đẩy phát triển KT-XH của tỉnh trong thời gian tới. Bà con cử tri đã kiến nghị với HĐND tỉnh, thành phố nhiều vấn đề liên quan thiết thực đến đời sống kinh tế ở địa phương: một số tuyến đường tại phường bị xuống cấp, hư hỏng nặng đề nghị cơ quan chức năng có biện pháp sửa chữa nâng cấp lại các tuyến đường; xử lí, khắc phục tình trạng ô tô của Công ty Sữa Bình Định chở quá nhiều rác thải gây ô nhiễm môi trường, hoạt động không đúng giờ giấc gây ảnh hưởng đến đời sống người dân; hệ thống cống thoát nước, đèn chiếu sáng tại các hẻm trên địa bàn phường chưa đồng bộ; tình trạng thanh thiếu niên vi phạm trật tự an toàn giao thông vẫn chưa thấy xử lý. Một số cử tri kiến nghị HĐND tỉnh cân nhắc, điều chỉnh hạ giá nước sinh hoạt cho người dân và một số vấn đề liên quan đến chế độ chính sách…

Đại biểu Phan Cao Thắng đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri theo thẩm quyền. Đồng thời,  tiếp thu, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để chuyển đến các ngành, các cấp liên quan xem xét, giải quyết.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thanh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật