A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐBQH Nguyễn Thanh Thụy tiếp xúc cử tri huyện Tây Sơn

(binhdinh.gov.vn) Sáng 3.12, Bà Nguyễn Thanh Thụy - Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi tiếp xúc cử tri là cán bộ, công chức, viên chức huyện Tây Sơn sau kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

 

Sau khi nghe báo cáo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XIII diễn ra từ ngày 20.10 đến 28.11.2014 và hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh tại kỳ họp, các cử tri là cán bộ, công chức, viên chức  đã kiến nghị với ĐBQH Nguyễn Thanh Thụy  một số vấn đề như: Phụ cấp lương đang áp dụng hiện nay trong công chức, viên chức nhà nước là không công bằng, cụ thể hiện công chức nhà nước được hưởng phụ cấp công vụ 25% lương, còn viên chức sự nghiệp không được hưởng chính sách này.  Hiện nay, Nhà nước  chưa có chính sách phụ cấp hàng tháng cho cán bộ làm công tác cao tuổi. Nhiều kiến nghị, bức xúc về cơ sở vật chất hạ tầng giao thông không đảm bảo, chất lượng đường giao thông quá kém, hư hỏng nặng làm gia tăng tai nạn giao thông. Ngoài ra,  cử tri cũng kiến nghị các Bộ ngành cải cách đẩy nhanh thủ tục  ban hành hướng dẫn các văn bản luật  để cấp dưới áp dụng kịp thời.

ĐBQH  Nguyễn Thanh Thụy đã tiếp thu các kiến nghị của cử tri; giải thích một số vấn đề chế độ, chính sách liên quan đến cán bộ, công chức và hứa sẽ trình lên Quốc hội xem xét, điều chỉnh một số tồn tại, bất cập trong thời gian đến./.

 

Tin, ảnh: Ngọc Hà

 


Tin nổi bật Tin nổi bật