A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đoàn đồng hương Bình Định các tỉnh phía Nam thăm và chúc Tết UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn)- Chiều ngày 05/02/2015, Đoàn đồng hương Bình Định (ĐHBĐ) các tỉnh phía Nam do ông Hoàng Cảnh- Chủ tịch đồng hương Bình Định đã đến thăm và chúc Tết UBND tỉnh. Ông Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban ngành cùng tiếp Đoàn.

Đoàn đồng hương Bình Định các tỉnh phía Nam tặng quà lưu niệm cho UBND tỉnh

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hồ Quốc Dũng đã thông báo với Đoàn ĐHBĐ về thành tựu KT-XH tỉnh nhà năm qua đã đạt được. Chủ tịch cũng trình bày với đại diện ĐHBĐ về các dự án lớn trong thời gian tới tỉnh nhà sẽ xúc tiến. Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị Hội đồng hương tiếp tục góp sức cho tỉnh nhà, đặc biệt là trong hoàn thiện chính sách, xúc tiến đầu tư và khuyến học.

Đại diện Hội đồng hương Bình Định tại thành phố Hồ Chí Minh cũng đã trình bày chương trình phối hợp tổ chức ngày Hội của người Bình Định (thay cho họp mặt đầu năm trước đây). Ngày Hội sẽ được tổ chức với nhiều nội dung phong phú như tái hiện hình ảnh chợ quê Bình Định; giới thiệu các món ăn đặc trưng của các miền quê Bình Định; quảng bá sản phẩm, dịch vụ của người Bình Định; gặp mặt giao lưu giữa các giới, nhóm ngành nghề, giao lưu VHNT, tôn vinh các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp vì bà con và quê hương Bình Định.

Nhân dịp Xuân Ất Mùi, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng gửi lời chúc sức khỏe, thành công và tin tưởng cộng đồng người Bình Định tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục góp phần làm rạng danh quê nhà./.

K.Y

 


 


Tin nổi bật Tin nổi bật