A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết các cơ quan báo chí

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015, chiều 06/02, lãnh đạo tỉnh tổ chức gặp mặt chúc Tết lãnh đạo các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh (ảnh).


Tại buổi gặp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng vui mừng thông báo những kết quả khách quan về kinh tế, xã hội của tỉnh trong năm 2014. Với sự nỗ lực, phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các doanh nghiệp trong tỉnh, phần lớn kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội và dự toán ngân sách năm 2014 mà Nghị quyết của Chính phủ, Nghị quyết của Tỉnh ủy và Nghị quyết HĐND tỉnh đề ra đã cơ bản hoàn thành; kinh tế địa phương tăng trưởng khá, an sinh xã hội được đảm bảo, quốc phòng an ninh được củng cố, đời sống nhân dân cơ bản ổn định, hiệu quả hoạt động chính quyền được nâng lên.

Sang năm 2015, UBND tỉnh tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng và phát triển toàn diện, bền vững nông, lâm, ngư nghiệp; đẩy mạnh phát triển các lĩnh vực dịch vụ có tiềm năng và lợi thế, phấn đấu tăng giá trị gia tăng ngành dịch vụ; tập trung triển khai các Dự án trọng điểm của tỉnh, các Dự án du lịch đã cấp phép; tiếp tục kiện toàn hệ thống chính quyền cơ sở và chỉ đạo nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính quyền các cấp.

Trong thành tựu chung của tỉnh nhà, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao vai trò của các cơ quan thông tấn báo chí đóng trên địa bàn tỉnh. Năm qua, báo chí Bình Định tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; kịp thời thông tin, tuyên truyền hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh; phản ánh chính xác, nhanh nhạy các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội; thực hiện tốt nhiệm vụ phản biện xã hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể các cơ quan thông tấn báo chí, và tin tưởng ngành Báo chí sẽ tiếp tục đồng hành, làm tốt vai trò “cầu nối” trong sự phát triển chung của tỉnh nhà./.

L.Y

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật